Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Picture61.png Hinh_anh0953.jpg Hinh_anh1089.jpg 49d1aac9_49387012_ex20.gif CA8JGZ47.jpg IMG_2780.jpg Silk21.jpg Hinh_anh0556.jpg Hinh_anh0557.jpg Hinh_anh013.jpg Hinh_anh0121.jpg Hinh_anh011.jpg Hinh_anh008.jpg Hinh_anh007.jpg Hinh_anh006.jpg Hinh_anh0051.jpg Hinh_anh003.jpg Anh01161.jpg Anh0116.jpg Anh0117.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của Vũ Thị Minh Hạnh...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    ke hoach mon

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Vũ Thị Minh Hạnh (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:19' 10-12-2011
    Dung lượng: 147.5 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    PGD cẩm giàng Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam
    Trường THCS Kim giang Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    -------((-------- ----------***----------


    Kế hoạch bộ môn mĩ thuật lớp 6
    Năm học 2006 - 2007

    I . Đặc điểm tình hình :
    1 . Giáo viên .
    Là giáo viên được đào tạo chính qui với chuyên môn mĩ thuật nên việc giảng dạy có nhiều thuận lợi . Nhưng môn mĩ thuật là môn học mới và là môn học khó " lý thuyết ít , trừu tượng , bài tập thực hành cần nhiều thời gian thực hành " cần sử dụng nhiều đồ dùng trực quan ( vật mẫu ) và tài liệu tham khảo .Việc đánh giá kết quả học tập chủ yếu thông qua bài vẽ của học sinh . Do vậy cần phải có thời gian dài . Vì vậy khi giảng dạy GV gặp nhiều khó khăn .
    2. Học sinh :
    - Đây là môn học ở bậc tiểu học chưa được coi trọng vì coi đây là môn học phụ. Do vậy mà việc học tập, giảng dạy kém hiệu quả, học sinh lười học, tiếp thu bài chậm, đồ dùng dạy học thiếu thốn, ý thức học sinh học tập chưa tốt .
    - Học sinh chưa bắt nhịp kịp với phương pháp học tập mới nên còn lúng túng .
    3. Cơ sở vật chất :
    - Sách giáo khoa và sách giáo viên đủ .
    - Sách tham khảo chưa có .
    - Tranh ảnh ít
    - Mẫu vẽ chưa có .
    II . Chỉ tiêu phấn đấu :
    - Tổng số học sinh : 90 HS
    * Xếp loại cuối năm .
    + Loại giỏi : 10 % = 9 HS
    + Loại khá : 30% = 28 HS
    + Loại trung bình 59% = 45 HS
    + Loại yếu 1% = 1 HS
    III . Biện pháp giảng dạy :
    - Để khắc phục khó khăn GV và HS phải :
    + GV : Tích cực làm ĐDDH ( mẫu vẽ, tranh ảnh .... , sưu tầm tài liệu tham khảo , tập trung nghiên cứu tài liệu chuẩn bị tốt cho tiết dạy) .
    + HS : Mua sắm đầy đủ dụng cụ học tập, đọc và nghiên cứu SGK trước ở nhà, chuẩn bị mẫu vẽ và sưu tầm, tìm hiểu tài liệu có liên quan tới bài học (nếu có ) .
    IV . Kiến nghị với tổ chuyên môn và ban giám hiệu nhà trường :
    - Đề nghị nhà trường bổ sung thêm thiết bị dạy học :
    + Mẫu vẽ .
    + Bục để mẫu .
    + Vải đặt mẫu .
    + Tài liệu tham khảo .
    + Tranh , ảnh .































    Nội dung và phương pháp dạy

    Chương mục


    (1)
    Thời gian dạy

    (2)
    Mục tiêu , kiến thức , kỹ năng


    (3)

    Kiến thức cơ bản



    (4)
    Đồ dùng và phương pháp


    (5)
    Kiểm tra
    15` , 45`
    (6)
    
    Vẽ theo mẫu
    Tiết 3 , 4 , 7 , 15 , 16 , 20 , 21 , 27 , 28 .
    - Rèn luyện cho HS khả năng quan sát , nhận xét .
    - Hiếu được vẻ đẹp của mẫu , tạo điều kiện để HS học các bài vẽ trang trí , vẽ tranh , thưởng thức mĩ thuật thuận lợi và hiệu qủa hơn .
    - Học sinh biết cách vẽ nét , bố cục , vẽ hình .
    - Sơ lược về luật xa - gần
    + Khái niệm thế nào là luật xa gần
    + Những kiến thức cơ bản : Đường tầm mắt , điểm tụ và cách vận dụng luật xa gần trong bài vẽ .
    - C
     
    Gửi ý kiến