Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Picture61.png Hinh_anh0953.jpg Hinh_anh1089.jpg 49d1aac9_49387012_ex20.gif CA8JGZ47.jpg IMG_2780.jpg Silk21.jpg Hinh_anh0556.jpg Hinh_anh0557.jpg Hinh_anh013.jpg Hinh_anh0121.jpg Hinh_anh011.jpg Hinh_anh008.jpg Hinh_anh007.jpg Hinh_anh006.jpg Hinh_anh0051.jpg Hinh_anh003.jpg Anh01161.jpg Anh0116.jpg Anh0117.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của Vũ Thị Minh Hạnh...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    SKKN my thuat

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Vũ Thị Minh Hạnh (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:30' 18-12-2012
    Dung lượng: 18.7 MB
    Số lượt tải: 3
    Số lượt thích: 0 người
    Mục lục:
    A. phần mở đầu
    1. Lí do chọn đề tài....................................................................................................3
    2. Mục đích nghiên cứu ............................................................................................4
    3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu, tài liệu sử dụng……………………...................4
    4. phương pháp nghiên cứu .......................................................................................4
    5. ý nghĩa khoa học và thực tiễn...............................................................................4
    6. Bố cục tiểu luận.....................................................................................................4
    *Tầm quan trọng của phương pháp day học mới……………………………….....4
    * Vận dụng phương pháp dạy học mới với bộ môn Mỹ thuật ở trường Tiểu học Thanh .5
    * áp dụng phương pháp dạy học mới trong việc đánh giá kế quả học tập môn Mỹ thuật ở trường Tiểu học…………………………………………………………….5
    7. Kết luận………………………………………………………………………….5
    B. phần nội dung
    I. tầm quan trọng của phương pháp dạy học mới:
    1. Tìm hiểu phương pháp dạy học mới.....................................................................6
    2. Phương pháp dạy học ...........................................................................................6
    3. Phương pháp dạy học Mỹ thuật ............................................................................6
    II. Vận dụng phương pháp dạy học mới để nâng cao chất lượng dạy và học môn mỹ thuật ở trường Tiểu học
    1. Thực trạng vấn đề dạy học mĩ thuật ở Tiểu học....................................................7
    2. Thực trạng dạy học mĩ thuật đối tượng học sinh Tiểu học………………………8
    3. Phát huy tính tích cực học tập Mỹ thuật................................................................9
    4. Vận dụng phương pháp dạy học mới, các hình thức dạy học khi thực hiện chương trình............................................................................................................10
    5. Quá trình thực nghiệm những giải pháp mới.......................................................10
    III. vận dụng phương pháp dạy học mới trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn mĩ thuật
    1. Kiểm tra đánh giá và vai trò của kiểm tra đánh giá.............................................13
    2. Thực trạng kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Mỹ thuật .............................14
    3. Định hướng nâng cao chất lượng kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn mĩ thuật ................................................................................................................................ 17
    c. Kết luận và khuyến nghị
    1. Kết luận………………………………………………………………………...30
    2. Kiến nghị…………………………………………………………….…………31
    * Đối với Bộ GD & ĐT…………………………………………………………..31
    * Đối với trường Tiểu học ………………………………………...31
    * Đối với Giáo viên………………………………………………………………31
    * Đối với Phụ huynh……………………………………………………………...32
    * Tài liệu tham khảo……………………………………………………………...33
















    a. phần mở đầu
    1- Lí do chọn đề tài:
    Phương pháp dạy và học nói chung, phương pháp dạy và học Mĩ thuật nói riêng cần được vận dụng phương pháp dạy học mới để đáp ứng mục tiêu đào tạo trong giai đoạn phát triển mới của đất nước. Với môn Mĩ thuật, vận dụng phương pháp dạy- học mới thể hiện ở: Phát huy tính độc lập sáng tạo trong học tập của học sinh. Các em phải là người chủ động lĩnh hội kiến thức, vì cái đích cuối cùng của dạy và học là kiến thức từ thầy giáo, từ cuộc sống phải “đến”, phải “nhập” vào học sinh và biến thành hành động cụ thể. Bằng không công việc giảng dạy của giáo viên sẽ không có hiệu quả. Mĩ thuật là môn học nghệ thuật, khác với một số môn học có công thức, quy định rõ ràng đòi hỏi được vận dụng đúng và chính xác. Môn Mĩ thuật cũng có những vấn đề chung, có những công thức, quy ước, nhưng khi vận dụng thì tuỳ thuộc vào đề tài, ý đồ tư tưởng và cả tình cảm của người vẽ... Vậy làm sao để học sinh chủ động lĩnh hội kiến thức
     
    Gửi ý kiến